IBM không thực sự làm cho VRMMOs từ Sword Art Online trở thành sự thật | Cotvn.Net

IBM không thực sự làm cho VRMMOs từ Sword Art Online trở thành sự thật


Xin lỗi các fan Sword Art Online, có vẻ như những động thái gần đây của IBM đang không làm tốt VRMMOs thực tế ảo như ý tưởng của tác giả Reki Kawahara , như một báo cáo của trang web công nghệ, Road to VR , đã tuyên bố. Dường như tất cả đều là sự hiểu lầm, với hầu hết những gì đang thực sự xảy ra và xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo thì đó chỉ là một diễn viên đóng thế PR để thúc đẩy công nghệ thực tế ảo mới của IBM.

IBM không thực sự làm cho VRMMOs từ Sword Art Online trở thành sự thật

Theo như Road to VR “toàn bộ kế hoạch về Sword Art Online: The Beginning được xem là một mục đích hư cấu của Sword Art Online và nó vượt xa công nghệ thế giới thực của chúng tôi. Nếu không có định nghĩa của VRMMOs và không hiểu biết về thực tế ảo, thì chắc chắn bạn sẽ không hiểu rõ được kế hoạch đó, thậm chí nếu bạn là một người bản xứ Nhật Bản. “Họ nói thêm rằng” Alpha test ” sẽ chỉ tiến hành trong 20 phút và bản demo VR tiếp thị chỉ nhằm mục đích thúc đẩy thương hiệu chứ không phải là một trò chơi hoặc một MMO, hay cụ thể hơn đây chỉ là một phương tiện quảng cáo. 208 người tham gia Alpha test “cũng sẽ chỉ được” quét để có để nhận diện được chính mình trong một thực thể nào đó và có thể nhiều quá trình diễn ra đồng loạt nhưng sẽ không có chuyện nhiều người cùng chơi và tương tác với nhau”

Truyện ăn khách Sword Art Online sắp được đem ra rạp

Họ cũng chỉ ra các yếu tố hư cấu và phi hư cấu trong các thông báo, và nói rằng nếu bạn là một người bản xứ Nhật Bản, bạn có thể có thể phân biệt đây là một dự án hợp pháp hay là một trò PR khi một diễn viên đóng thế chỉ cần làm theo yêu cầu và công việc còn lại là xử lý hình ảnh.Việc xen các yếu tố hư cấu và phi hư cấu trong việc công bố của mình cũng đủ để làm cho người ta tự hỏi răng : ” Liệu IBM đã thực sự làm nghiên cứu thành công VRMMOs hay không ?

Sword Art Online Season 3 xác nhận được công chiếu vào năm 2017

Chính thức xác nhận nội dung của Sword Art Online Movie

Hơn nữa theo như Shun Kubota, Tổng biên tập Mogura VR các ấn phẩm thực tế ảo hàng đầu tại Nhật Bản, người đã khẳng định rằng “Dự án VRMMO” ​​chỉ là một trò PR khi diễn viên là nhân viên marketing của IBM . Kubota đã nói rằng việc thông báo chỉ nhằm mục đích để cho thấy ” điều gì sẽ xảy khi máy tính nhận thức của IBM đang phát triển được và được sử dụng trong công nghệ chơi game trong tương lai .” Điều này có nghĩa rằng đây chỉ là một chiêu tiếp thị cho tiến bộ công nghệ của IBM trong thế giới của thực tế ảo, và liệu còn cách nào tốt hơn để quảng cáo chúng như Sword Art online, phải không?

Hiện tại đó là một tin buồn thực sự, nhưng hy vọng, từ những điều này có thể dẫn đến những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.

Tìm Kiếm Đến Bài Viết:

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.
Tatsuya

Tatsuya

Việt Nam
Tôi chỉ đơn giản là một người thích xem Anime và có thể xem đi xem lại cả chục lần không thấy chán. Tôi chia sẻ những gì mình biết, nói và viết ra những gì mình nghĩ để tìm kiếm người đồng cảm với tôi...
loading...

Thảo luận vui vẻ và nhớ Like Fanpage tụi mình nhé